CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN NHẬN HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID-19 THEO NGHỊ QUYẾT 116/NĐ-CP

CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN NHẬN HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID-19 THEO NGHỊ QUYẾT 116/NĐ-CP

Cách tra cứu thông tin nhận hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19 theo Nghị quyết 116/NĐ-CP

Theo quy định trình tự, thủ tục thực hiện của Quyết định 28/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp, yêu cầu “công khai thông tin danh sách người lao động thuộc đối tượng được hỗ trợ trên trang thông tin điện tử của cơ quan bảo hiểm xã hội”. Thực hiện quy định này, ngày 19/10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TPHCM có hướng dẫn người lao động cách tra cứu thông tin trên trang web của đơn vị.

  • 1 단계: Người lao động vào trang thông tin điện tử của BHXH TPHCM tại địa chỉ: https://tphcm.baohiemxahoi.gov.vn
  • 2 단계: nhấp vào banner trên trang có hiện nội dung “Công khai thông tin hưởng hỗ trợ theo Nghị quyết 116/NQ-CP”

Người lao động truy cập banner với nội dung “Công khai thông tin hưởng hỗ trợ theo Nghị quyết 116/NQ-CP”

  • 3단계: Người lao động nhập mã số BHXH, họ và tên cần tra cứu.

Người lao động tra cứu bằng cách nhập mã số BHXH, họ tên

BHXH TP lưu ý đối với người tham gia chưa nhận trợ cấp, mức hưởng hỗ trợ có thể thay đổi khi đơn vị xét duyệt hồ sơ.

Trên đây là các thông tin KNA thu thập và chia sẻ cho Quý người dân, để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ KNA để được hướng dẫn cụ thể hơn.

친애하는.

Trích nguồn: https://baohiemxahoi.gov.vn/

 

당사가 관련 문제에 대해 도움을 드릴 수 있다는 것을 알기 위해 추가 정보가 필요한 경우 다음 주소로 직접 문의하십시오. 0903025736 – 0988 026 027 또는 아래 양식을 작성하십시오.

맨위로 스크롤